HOTLINE 090 2150 866

Tin tức

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VỚI GIẤM HƯƠNG TỪ NGƯỜI NHẬT

Thúc đẩy sản xuất collagen, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch… là những lý do khiến người Nhật Bản có thói quen uống giấm hương mỗi ngày.
Theo một khảo sát, 8% dân số Nhật thường xuyên uống giấm và hơn 70% người dân nước mặt trời mọc đã uống giấm vì những lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Việc uống giấm Nhật tốt cho sức khỏe nhưng không dễ dàng với tất cả mọi người. Xuất phát từ nhu cầu này, Yazuya đã tạo ra một trào lưu tại Nhật từ hàng chục năm trước trong việc sáng chế nên một loại giấm được sản xuất với công nghệ đặc biệt dưới dạng viên nang.

Giấm hương Yazuya là một loại giấm đen được sản xuất từ loại gạo nếp trồng bằng phương pháp hữu cơ và lên men bằng phương pháp cổ truyền, có từ khoảng 300 năm trước với hương vị và chất lượng đặc biệt. Loại giấm này còn chứa hàm lượng acid amin (trong đó có chứa đầy đủ 8 loai acid amin thiết yếu cho cơ thể) cao gấp 6 – 21 lần so với giấm thông thường. Đây là loại giấm có thành phần từ tinh chất thiên nhiên, được trên 4 triệu người Nhật uống hằng ngày, một trong những thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn tại Nhật. Giấm hương Yazuya đã có mặt ở Việt Nam.

Sản phẩm có nhiều công dụng như:
– Tăng cường tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, cholesterol trong máu cao hoặc ở người béo phì. Do chúng chứa nhiều acid amin và acid citric nên có tác dụng làm chất béo trong tế bào mỡ của cơ thể khó tồn đọng, nhờ đó giúp đốt cháy chất béo, có tác dụng ăn kiêng.
– Thúc đẩy sản xuất collagen: giấm hương Yazuya hỗ trợ quá trình phát triển của da (tái tạo da) bằng việc hấp thụ acid amin. Collagen là thành phần để hình thành cấu trúc da và cũng là một loại protein được tạo ra từ các acid amin, để tái tạo lớp da mới cần thiết phải hấp thụ các acid amin này.

– Ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa: acid citric có trong sản phẩm này sẽ hạn chế oxy hoạt tính là nguyên nhân gây lão hóa. Tác dụng chống oxy hóa này còn giúp phòng chống sự lão hóa.
– Loại trừ các tác nhân gây mệt mỏi, hồi phục sức lực nhanh chóng: nhờ acid axetic, loại acid này chuyển hóa thành acid citric trong cơ thể, giúp phân giải các chất có tính acid – nguyên nhân gây mệt mỏi.
– Thúc đẩy lưu thông máu: giấm làm cho acid lactic trong máu (một trong những nguyên nhân gây đau vai và đau lưng) khó đọng lại trong máu hoặc làm giảm lượng acid lactic tồn đọng.
– Tăng cường hệ thống miễn dịch: nhờ việc hấp thụ cân bằng các acid amin.
– Duy trì mức độ kiềm thấp trong cơ thể – ngăn chặn hiện tượng sưng phù.
– Tăng cường sự hấp thụ canxi trong cơ thể.
Yazuya Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam với cửa hàng tại tầng trệt – Tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng – 23 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Sản phẩm do Yazuya Shop – Sun Red River Building phân phối độc quyền.

Liên hệ

Công ty Yazuya Việt Nam

Địa chỉ

:

Tầng trệt, tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng, 23 Phan Chu Trinh,
Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng trệt, tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại

:

090 2150 866

Email

:

info@yazuya.com.vn