HOTLINE 090 2150 866

Điều khoản sử dụng

I. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

Khi mua hàng của Yazuya, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức sau:

• Thanh toán bằng tiền mặt, hoặc bằng thẻ tại điểm bán

• Thanh toán khi nhận hàng (COD)

• Thanh toán chuyển khoản

1. Thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán thẻ

Quý khách vui lòng thanh toán tiền mặt, hoặc thanh toán thẻ trực tiếp tại điểm mua hàng

Ngay khi thanh toán xong, nhân viên sẽ gửi lại quý khách hóa đơn mua hàng và hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng

2. Thanh toán khi nhận hàng

Qúy khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ giá trị đơn hàng.

3. Thanh toán bằng chuyển khoản

Qúy khách vui lòng chuyển khoản toàn bộ giá trị đơn hàng vào tài khoản:

Số tài khoản: 6441609(VND)

Tại ngân hàng: ANZ Bank (Vietnam) Limited.

Nội dung chuyển khoản: Họ và Tên + Số điện thoại + Yazuya(Mã đơn hàng)

Sau đó chụp lại giấy/ màn hình chuyển khoản và gửi tin nhắn/ inbox cho Yazuya sau khi hoàn tất giao dịch thành công.

Sau khi Yazuya nhận được thanh toán của quý khách, nhân viên sẽ đóng gói hàng và chuyển hàng đến cho khách hàng sớm nhất có thể.

II. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt:

• Yazuya chịu mọi chi phí vận chuyển cho khách hàng.

• Công ty gửi đơn hàng cho bên chuyển phát thứ 3( trong trường hợp cần thiết Yazuya có thể trực tiếp giao hàng cho khách.

• Bên chuyển phát gửi hàng từ 1 đến 7 ngày(tùy địa điểm nhận hàng) đến tận nơi cho khách hàng ký nhận.

• Nếu bên giao hàng có sự chậm trễ trong việc giao hàng đến cho quý khách, khách hàng vui long gọi điện cho hotline: 0902150866 để báo, kịp thời xử lý cho khách hàng.

III. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền:

• Quý khách kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi thanh toán.

• Với khách mua hàng trên website, Yazuya chịu trách nhiệm đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói và giao cho khách hàng. Trước khi nhận hàng từ bưu cục, quý khách vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ.

• Trong trường hợp hàng giao đến cho khách hàng bị lỗi, rách, khiến cho sản phẩm bên trong bị ảnh hưởng, Yazuya sẽ 1 đổi 1 cho khách hàng.

Nếu hàng bị lỗi,, Yazuya chỉ chấp nhận khi khách hàng có bằng chứng từ lúc bóc hàng.

Khách hàng gửi lại bằng chứng( ảnh chụp, video) cho Yazuya vào địa chỉ mail.:

yazuya@sunredriver.com.vn

Từ 3 đến 7 ngày sau khi nhận bằng chứng, Yazuya sẽ thông báo lại với khách hàng và chịu mọi chi phí nhận lại hàng và giao hàng mới cho khách.

Liên hệ

Công ty Yazuya Việt Nam

Địa chỉ

:

Tầng trệt, tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng, 23 Phan Chu Trinh,
Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng trệt, tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại

:

090 2150 866

Email

:

info@yazuya.com.vn