HOTLINE 090 2150 866

Tin tức

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU YAZUYA

Đi khắp thế giới để săn lùng những nguồn nguyên liệu đặc biệt quý hiếm, áp dụng những công nghệ tiên phong để cô đặc và nén hàng trăm miligram dưỡng chất tinh túy vào một viên nang nhỏ xíu… là những điều kỳ diệu, mang lại thành công vang dội cho Yazuya.

Sự ra đời của công ty Yazuya:
Người ta cho rằng lý do Nhật Bản được đánh giá là quốc gia có tuổi thọ cao nhất trên thế giới chính là do thói quen ăn uống được duy trì từ xa xưa. Tuy nhiên, ở Nhật hiện đang có sự thay đổi lớn trong thói quen ăn uống này. Việc đưa các thực phẩm có tính “sức khỏe”, “tự nhiên”, “lịch sử” thường có trong món ăn Nhật quay trở lại đời sống ẩm thực hiện nay ngày càng khó khăn hơn
Các sản phẩm của Công ty Yazuya ra mắt khách hàng đã có ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh như vậy. Yazuya đã và đang cố gắng kết tinh trí tuệ của tổ tiên mà ai ai cũng biết rõ là “rất tốt” cho sức khỏe nhưng khó áp dụng được để đưa vào sản xuất những sản phẩm dưới hình thức “đơn giản”, “dễ dàng” (theo xu hướng hiện đại) và cung cấp cho người tiêu dùng. Xuất phát từ điểm này, Yazuya muốn tạo ra những phẩm bổ sung dưỡng chất từ tinh chất thiên nhiên với một quy trình sản xuất sạch và công nghệ cao, đặc biệt của Nhật Bản để mọi người có thể dễ dàng dung nạp và giúp họ sống khỏe mạnh. Với ý tưởng thực đó, công ty thực phẩm Yazuya ra đời.

Trình độ công nghệ cao của Nhật Bản – yếu tố thiết yếu làm nên thành công của sản phẩm Yazuya
Việc “phát huy nguyên vẹn” những ưu điểm trí tuệ của thực phẩm mà tổ tiên đã để lại và kết hợp với việc “bổ sung những yếu tố hiện đại, dễ sử dụng” là rất khó khăn kể cả về mặt công nghệ. Đã rất nhiều lần chúng tôi định bỏ cuộc vì không thể đưa ra những sản phẩm có thể được đón nhận.
Nếu chỉ là bổ sung các thành phần dinh dưỡng đơn thuần thì việc làm ra sản phẩm đã quá dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã không thể không trăn trở về việc làm thế nào để tạo ra sản phẩm phát huy được trí tuệ của tổ tiên (phát huy những sự thực đã được minh chứng qua cả quá trình lịch sử lâu dài là tốt cho sức khỏe) để vừa có tác dụng tốt nhất cho cơ thể, mà khách hàng có thể an tâm sử dụng. Lý do mà chúng tôi có thể vượt qua khó khăn để làm ra các sản phẩm chính là nhờ trình độ công nghệ cao của Nhật Bản. Là người Nhật, chúng tôi cảm thấy tự hào về những công nghệ này.

Thành tựu doanh số bán hàng 100 triệu gói, chiếm vị trí số 1 tại Nhật Bản
Những sản phẩm hoàn thiện đã được rất đông khách hàng ưa chuộng và là những sản phẩm bán chạy trong một thời gian dài. Chúng tôi nghĩ điều đó đã chứng minh rằng niềm tin của chúng tôi đã được truyền đến khách hàng và không để có bất cứ thiếu sót nào trong sản phẩm.
Tất cả các sản phẩm của Yazuya, đều là sản phẩm Made in Japan, được tinh chế và sản xuất tại Nhật, sau đó được kiểm định chặt chẽ giống như dược phẩm. Đặc biệt, đầu tiên phải kể đến là “Giấm hương Yazuya” – SP được ủ men và là sản phẩm được ưa chuộng, sau 10 năm kể từ khi ra mắt sản phẩm Yazuya đã bán được trên 100 triệu gói. Chúng tôi có thể tự hào với thành tựu là có thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng duy nhất đạt doanh số bán hàng trên 100 triệu gói, chiếm vị trí số 1 tại Nhật và được hơn hàng triệu khách hàng Nhật tin dùng.

Thông điệp của Yazuya:
Nếu sản phẩm làm ra chính là thứ mà người sản xuất thực sự thích và mong muốn mua không một chút do dự thì khách hàng cũng sẽ hiểu được nó có chất lượng tốt đến thế nào. Đó là lý do tại sao Yazuya chỉ muốn sản xuất những sản phẩm mà khách hàng có thể sử dụng và yêu thích nó. Ý niệm về sản xuất này của Yazuya sẽ không bao giờ thay đổi.
Yazuya cần cù làm ra sản phẩm mà chính bản thân họ cũng muốn mua và cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà bản thân họ cũng muốn nhận được. Yazuya quán triệt tinh thần này trong kinh doanh với mong muốn khách hàng sẽ hiểu được quan điểm của Yazuya. Yazuya cam kết sẽ hoạt động theo cách để khi khách hàng nhìn lại cuộc đời họ, họ sẽ thốt lên rằng “Thật thú vị vì đã có Yazuya!”.

Liên hệ

Công ty Yazuya Việt Nam

Địa chỉ

:

Tầng trệt, tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng, 23 Phan Chu Trinh,
Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng trệt, tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại

:

090 2150 866

Email

:

info@yazuya.com.vn